Thiết kế bài học phát riển năng lực học sinh tiểu hoc

Thiết kế bài học phát riển năng lực học sinh tiểu hoc

Mã sản phẩm: 9786045441282, Lượt xem: 2130
Tác giả

Nguyễn Hữu Hợp


Nhà xuất bản

Đại học Sư phạm


mềm

Giá bìa: 85.000 ₫

Giá bán: 85.000 ₫ (Đã có VAT)

  Viết nhận xét của bạn

Hình thức thanh toán  Chi tiết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày  Chi tiết

Xem tiếp sách truyện của Nguyễn Hữu Hợp

Số lượng:

Mua ngay

Thông Tin Chi Tiết

Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được thông qua tháng 7 năm 2017 coi phát triển năng lực học sinh là một trong những quan điểm nổi bật của việc xây dựng chương trình và tổ chức quá trình dạy học. Dạy học phát triển năng lực học sinh là một xu hướng giáo dục tiên tiến trên thế giới. Xu hướng dạy học này sẽ thay đổi cách dạy của giáo viên và cách học của học sinh.

Mục đích chủ yếu của Thiết kế bài học phát triển năng lực học sinh tiểu học là: trên cơ sở những gợi ý và hướng dẫn được đưa ra trong tài liệu về mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức và kiểm tra, đánh giá học sinh, giáo viên tiểu học có thể thiết kế và tổ chức được các bài học phát triển năng lực học sinh một cách hiệu quả.

Cuốn sách gồm hai phần: Một số vấn đề về năng lực và dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học (hai chương đầu) và Thiết kế bài học phát triển năng lực học sinh tiểu học (các chương còn lại). Trong đó:

1) Chương I – Năng lực và kĩ năng của học sinh tiểu học phân tích những khái niệm cơ bản về năng lực, kĩ năng, phân biệt năng lực và kĩ năng của học sinh tiểu học.

2) Chương II – Dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học phân tích quá trình dạy học như là con đường cơ bản phát triển năng lực học sinh tiểu học, ý nghĩa của dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học.

3) Chương III – Xác định mục tiêu bài học phát triển năng lực học sinh tiểu học phân tích vai trò của mục tiêu trong dạy học, phê phán mục tiêu dạy học truyền thống, hướng dẫn cách xác định mục tiêu dạy học phát triển năng lực học sinh.

4) Chương IV – Xác định và lựa chọn nội dung bài học phát triển năng lực học sinh tiểu học phân tích ý nghĩa của việc xác định và lựa chọn nội dung bài học, phê phán nội dung bài học truyền thống, hướng dẫn cách xác định và lựa chọn nội dung bài học phát triển năng lực học sinh.

5) Chương V – Lựa chọn và vận dụng phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học phân tích ý nghĩa của việc lựa chọn và vận dụng phương pháp dạy học, phê phán phương pháp dạy học truyền thống, phân tích vai trò của học sinh và của giáo viên, phân tích các quan điểm, hướng dẫn cách lựa chọn và vận dụng các phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh (giải quyết vấn đề, thảo luận nhóm, “bàn tay nặn bột”, điều tra, tổ chức trò chơi, dự án).

6) Chương VI – Lựa chọn và vận dụng hình thức tổ chức dạy học phát triển năng lực học sinh tiểu học phân tích ý nghĩa của việc lựa chọn và vận dụng hình thức tổ chức dạy học, phê phán hình thức tổ chức dạy học truyền thống, hướng dẫn cách lựa chọn và vận dụng các hình thức tổ chức dạy học (dạy học theo nhóm nhỏ, dạy học cá nhân, dạy học ngoại khoá, dạy học tại hiện trường, trò chơi, lao động, tham quan, công tác xã hội) và cách soạn giáo án phát triển năng lực học sinh.

7) Chương VII – Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh tiểu học phân tích vai trò của kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học, phê phán kiểu kiểm tra, đánh giá truyền thống, phân tích quy trình kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh, hướng dẫn vận dụng một số phương pháp, kĩ thuật kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh và phối hợp với gia đình trong việc đánh giá năng lực
học sinh.

Thông tin chung
Tác giả Nguyễn Hữu Hợp
Kích cỡ 17x24
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm
Hình thức bìa mềm

Đánh Giá Trung Bình

0

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
LIÊN HỆ
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

BẢN QUYỀN THUỘC NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
© Copyright 2015 nxbdhsp.edu.vn, All rights reserved