Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non

Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non

Mã sản phẩm: 00037, Lượt xem: 24017
Tác giả

TS. LÊ THANH THUỶ


Nhà xuất bản

Đại học Sư Phạm


Bìa mềm

Giá bìa: 44.000 ₫

Giá bán: 44.000 ₫ (Đã có VAT)

  Viết nhận xét của bạn

Hình thức thanh toán  Chi tiết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày  Chi tiết

Xem tiếp sách truyện của TS. LÊ THANH THUỶ

Số lượng:

Mua ngay
Giáo trình Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non được biên soạn theo chương trình đào tạo đang được thực hiện ở khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nội dung giáo trình tập trung trình bày các vấn đề: – Đặc điểm phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em. – Các vấn đề về cơ sở giáo dục học của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non. – Cách thức lập kế hoạch, soạn giáo án và thực hiện tổ chức môi trường giáo dục, tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non. Ở tất cả các chương, hoạt động tạo hình đều được xem xét trong mối quan hệ thống nhất giữa hoạt động này với các hoạt động khác, nhằm giáo dục nhân cách phát triển toàn diện cho trẻ mầm non. Với mục đích trên, để đáp ứng các yêu cầu mới của giáo dục hiện đại, nội dung tài liệu đặc biệt chú ý tới việc giúp các giáo viên mầm non, các cán bộ quản lí, các cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục trẻ em trước tuổi học hiểu biết đầy đủ hơn về đặc điểm tâm lí hoạt động tạo hình của trẻ để có được cách nhìn đúng đắn khi đánh giá mức độ phát triển hoạt động tạo hình của trẻ. Dựa vào sự phân loại các nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ em, bạn đọc có thể dễ dàng hiểu và nắm được những yêu cầu, cách thức cụ thể của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non theo hướng tiếp cận khoa học, hướng vào trẻ em và giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo trong hoạt động. Chúng tôi hi vọng giáo trình này sẽ giúp cho các giáo viên mầm non tương lai, các cán bộ quản lí và cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục mầm non có được những tri thức cơ bản nhất về hoạt động tạo hình của trẻ em và góp phần phát triển các kĩ năng, năng lực sư phạm của chính mình. Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đồng nghiệp và các chuyên gia đã đóng góp nhiều ý kiến. Tuy đã hết sức cố gắng nhðng cuốn sách khó tránh khỏi những khiếm khuyết cần sửa đổi, bổ sung. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý xây dựng của bạn đọc để giáo trình tiếp tục được hoàn thiện trong những lần tái bản sau. Nhà xuất bản Đại học Sư phạm trân trọng cảm ơn! 

Thông Tin Chi Tiết

Giáo trình Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non được biên soạn theo chương trình đào tạo đang được thực hiện ở khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nội dung giáo trình tập trung trình bày các vấn đề:
 
– Đặc điểm phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em.
 
– Các vấn đề về cơ sở giáo dục học của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non.
 
– Cách thức lập kế hoạch, soạn giáo án và thực hiện tổ chức môi trường giáo dục, tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non.
 
Ở tất cả các chương, hoạt động tạo hình đều được xem xét trong mối quan hệ thống nhất giữa hoạt động này với các hoạt động khác, nhằm giáo dục nhân cách phát triển toàn diện cho trẻ mầm non.
 
Với mục đích trên, để đáp ứng các yêu cầu mới của giáo dục hiện đại, nội dung tài liệu đặc biệt chú ý tới việc giúp các giáo viên mầm non, các cán bộ quản lí, các cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục trẻ em trước tuổi học hiểu biết đầy đủ hơn về đặc điểm tâm lí hoạt động tạo hình của trẻ để có được cách nhìn đúng đắn khi đánh giá mức độ phát triển hoạt động tạo hình của trẻ.
 
Dựa vào sự phân loại các nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ em, bạn đọc có thể dễ dàng hiểu và nắm được những yêu cầu, cách thức cụ thể của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non theo hướng tiếp cận khoa học, hướng vào trẻ em và giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo trong hoạt động.
 
Chúng tôi hi vọng giáo trình này sẽ giúp cho các giáo viên mầm non tương lai, các cán bộ quản lí và cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục mầm non có được những tri thức cơ bản nhất về hoạt động tạo hình của trẻ em và góp phần phát triển các kĩ năng, năng lực sư phạm của chính mình.
 
Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đồng nghiệp và các chuyên gia đã đóng góp nhiều ý kiến. Tuy đã hết sức cố gắng nhðng cuốn sách khó tránh khỏi những khiếm khuyết cần sửa đổi, bổ sung. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý xây dựng của bạn đọc để giáo trình tiếp tục được hoàn thiện trong những lần tái bản sau.
 
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm trân trọng cảm ơn!
 
Thông tin chung
Tác giả TS. LÊ THANH THUỶ
Số trang 278
Kích cỡ 14,5x20,5
Nhà xuất bản Đại học Sư Phạm
Tìm theo vần P
Hình thức bìa Bìa mềm

Đánh Giá Trung Bình

0

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
LIÊN HỆ
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

BẢN QUYỀN THUỘC NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
© Copyright 2015 nxbdhsp.edu.vn, All rights reserved