chỗ đặt máy chủ Cloud Server, may chu cloud, cloud vps Tin tuc hang ngay, cong thong tin dien tu, tin tuc xa hoi
Tìm kiếm
Giáo dục mầm non / Lí luận và phương pháp hành thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
5375 lượt xem
Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên
Năm xuất bản: 2012
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 242
Kích thước: 17 x 24cm
Trọng lượng:
Mã số: 01.01.90/1503.ĐH2011-124
Giá bìa: 44.500 VND
Giá bán: 44.500 VND
Số lượng:
Hotline mua hàng trực tuyến 0906.186.635
Tóm tắt

“Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non” là giáo trình để đào tạo cử nhân sư phạm mầm non. Ngoài ra nó còn hữu ích đối với cán bộ quản lí và những nhà nghiên cứu về giáo dục mầm non.

Giáo trình gồm 2 phần lớn đề cập đến những vấn đề cơ bản về lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non.

- Phần 1: Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 3 chương:

+ Chương I trình bày những cơ sở lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ em mầm non: đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu.

+ Chương II trình bày sự phát triển các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non như: biểu tượng kích thước; biểu tượng hình dáng; biểu tượng không gian; định hướng không gian; biểu tượng thời gian.

+ Chương III trình bày quá trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non: mục tiêu, vai trò – nhiệm vụ; nguyên tắc; nội dung; phương pháp; hình thức hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.

-Phần 2: Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 7chương, trình bày một cách cụ thể nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non cụ thể là.

+ Chương IV: Nội dung và phương pháp hình thành số lượng con số và phép đếm cho trẻ em mầm non.

+ Chương V: Nội dung và phương pháp hình thành kích thước.

+ Chương VI: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.

+ Chương VII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.

+ Chương VIII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong thời gian.

Các chương IV, V, VI, VII và VIII được tác giả chia làm 3 mốc độ tuổi với những nội dung và phương pháp hình thành riêng: 3 – 4 tuổi; 4 – 5 tuổi; và 5 – 6 tuổi. Hai chương IX và X đề cập đến thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non.

Chia sẻ:
Sách cùng loại
Tác giả: Đặng Hồng Phương
Giá: 20.000 VND
Tác giả: Nguyễn Thị Hoà
Giá: 33.000 VND
Tác giả: Phạm Thị Hoà - Ngô Thị Nam
Giá: 26.000 VND
Tác giả: Phạm Thị Hoà - Ngô Thị Nam
Giá: 28.000 VND
Tác giả: Ngô Bá Công
Giá: 69.000 VND

DG SOLUTION