chỗ đặt máy chủ Cloud Server, may chu cloud, cloud vps Tin tuc hang ngay, cong thong tin dien tu, tin tuc xa hoi
Tìm kiếm
Giáo dục mầm non / Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
5601 lượt xem
Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết (CB)
Năm xuất bản: 2014
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 140
Kích thước: 17 x 24cm
Trọng lượng:
Mã số:
Giá bìa: 33.000 VND
Giá bán: 33.000 VND
Số lượng:
Hotline mua hàng trực tuyến 0906.186.635
Tóm tắt
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non là cuốn sách viết về cách thức nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em trên nhiều cấp độ, từ phương pháp luận đến các phương pháp nghiên cứu cụ thể ở nhiều bình diện khác nhau (sinh học, văn hoá, tâm lí, giáo dục...) nhằm giới thiệu với sinh viên Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học, những cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học về giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non.
 
Cuốn sách được biên soạn trên sự đúc kết những thành tựu về phương pháp nghiên cứu khoa học và trung tâm là phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em trong và ngoài nước từ trước tới nay. Trong cuốn sách này, các tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc những vấn đề cơ bản, hiện đại về việc nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em, từ các quan điểm tiếp cận mang tính chất định hướng của phương pháp luận (cách tiếp cận lịch sử, cách tiếp cận hoạt động, cách tiếp cận tích hợp...) đến các phương pháp nghiên cứu cụ thể (bao gồm nhóm phương pháp nghiên cứu lí luận, nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn, phương pháp xử lí số liệu bằng toán học). Cuốn sách còn giới thiệu với bạn đọc cách tiến hành một đề tài nghiên cứu khoa học, một luận án hay một luận văn.
 
Mọi sự đổi mới giáo dục nhằm tạo nguồn lực con người bảo đảm cho sự nghiệp xây dựng đất nước ta tiến lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong thế kỉ XXI đều cần phải dựa vào sự hiểu biết những đặc điểm phát triển của trẻ em nước ta mới mang lại những giải pháp thích hợp, có hiệu quả cao. Do đó, việc nghiên cứu trẻ em Việt Nam phải được coi là một vấn đề bức bách đặt ra trước các nhà giáo dục, các nhà khoa học để tránh tình trạng vay mượn các chỉ tiêu phát triển, các đặc điểm phát triển trẻ em nước khác, gây nên tình trạng khập khiễng trong giáo dục trẻ em ở nước ta.
 
Nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em là vấn đề khó khăn và phức tạp, trong đó phương pháp nghiên cứu đóng vai trò chủ công, là nhân tố quyết định sự thành công của các công trình khoa học. Phương pháp sai lầm sẽ dẫn đến kết quả sai lầm, dẫn tới hậu quả xấu cho công tác giáo dục, nhiều khi còn gây tác hại nghiêm trọng cho cả một thế hệ.
 
Tập thể tác giả cuốn Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non cố gắng cung cấp cho các bạn những thông tin về tri thức công cụ cần thiết và bổ ích trong công việc nghiên cứu khoa học, hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu hướng dẫn đáng tin cậy, là người bạn thân thiết trên con đường tìm kiếm khoa học về giáo dục trẻ em của các bạn.
 
Tập thể tác giả mong đón nhận những ý kiến nhận xét để bổ khuyết trong những lần xuất bản sau.
 
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm trân trọng giới thiệu!
Chia sẻ:
Sách cùng loại
Tác giả: Lê Thị Mai Hoa
Giá: 36.500 VND
Tác giả: Nguyễn Thị Hoà
Giá: 41.000 VND
Tác giả: Đặng Hồng Phương
Giá: 32.000 VND
Tác giả: Lê Thị Mai Hoa
Giá: 35.000 VND

DG SOLUTION