Lí luận và phương pháp hành thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Lí luận và phương pháp hành thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Mã sản phẩm: 00000001, Lượt xem: 6832
Tác giả

Đỗ Thị Minh Liên


Nhà xuất bản

NXB Đại Học Sư Phạm


Bìa mềm

Giá bìa: 45.500 ₫

Giá bán: 45.500 ₫ (Đã có VAT)

Trong kho còn 100 sản phẩm

  Viết nhận xét của bạn

Hình thức thanh toán  Chi tiết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày  Chi tiết

Xem tiếp sách truyện của Đỗ Thị Minh Liên

Số lượng:

Mua ngay
“Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non” là giáo trình để đào tạo cử nhân sư phạm mầm non. Ngoài ra nó còn hữu ích đối với cán bộ quản lí và những nhà nghiên cứu về giáo dục mầm non.Giáo trình gồm 2 phần lớn đề cập đến những vấn đề cơ bản về lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non.- Phần 1: Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 3 chương:+ Chương I trình bày những cơ sở lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ em mầm non: đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu.+ Chương II trình bày sự phát triển các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non như: biểu tượng kích thước; biểu tượng hình dáng; biểu tượng không gian; định hướng không gian; biểu tượng thời gian.+ Chương III trình bày quá trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non: mục tiêu, vai trò – nhiệm vụ; nguyên tắc; nội dung; phương pháp; hình thức hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.-Phần 2: Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 7chương, trình bày một cách cụ thể nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non cụ thể là.+ Chương IV: Nội dung và phương pháp hình thành số lượng con số và phép đếm cho trẻ em mầm non.+ Chương V: Nội dung và phương pháp hình thành kích thước.+ Chương VI: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.+ Chương VII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.+ Chương VIII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong thời gian.Các chương IV, V, VI, VII và VIII được tác giả chia làm 3 mốc độ tuổi với những nội dung và phương pháp hình thành riêng: 3 – 4 tuổi; 4 – 5 tuổi; và 5 – 6 tuổi. Hai chương IX và X đề cập đến thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non.

Thông Tin Chi Tiết

“Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non” là giáo trình để đào tạo cử nhân sư phạm mầm non. Ngoài ra nó còn hữu ích đối với cán bộ quản lí và những nhà nghiên cứu về giáo dục mầm non.

Giáo trình gồm 2 phần lớn đề cập đến những vấn đề cơ bản về lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non.

- Phần 1: Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 3 chương:

+ Chương I trình bày những cơ sở lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ em mầm non: đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu.

+ Chương II trình bày sự phát triển các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non như: biểu tượng kích thước; biểu tượng hình dáng; biểu tượng không gian; định hướng không gian; biểu tượng thời gian.

+ Chương III trình bày quá trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non: mục tiêu, vai trò – nhiệm vụ; nguyên tắc; nội dung; phương pháp; hình thức hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.

-Phần 2: Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, gồm 7chương, trình bày một cách cụ thể nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non cụ thể là.

+ Chương IV: Nội dung và phương pháp hình thành số lượng con số và phép đếm cho trẻ em mầm non.

+ Chương V: Nội dung và phương pháp hình thành kích thước.

+ Chương VI: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.

+ Chương VII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian.

+ Chương VIII: Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong thời gian.

Các chương IV, V, VI, VII và VIII được tác giả chia làm 3 mốc độ tuổi với những nội dung và phương pháp hình thành riêng: 3 – 4 tuổi; 4 – 5 tuổi; và 5 – 6 tuổi. Hai chương IX và X đề cập đến thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non.

Đánh Giá Trung Bình

0

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
LIÊN HỆ
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

BẢN QUYỀN THUỘC NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
© Copyright 2015 nxbdhsp.edu.vn, All rights reserved